Nhắn tin để đồng hành với 18 gương mặt triển vọng của ATV’s Got Talent 2010

Cuộc thi ATV'S Got Talent sẽ có 2 đêm bán kết cùng 18 thí sinh triển vọng. Đêm bán kết 1 sẽ  diễn ra vào tối ngày 16/10/2010 tại Hội trường lớn của trường  Đại học Văn hóa – 418 Đê La Thành. 18 thẻ vàng được trao cho 18 thí sinh xuất sắc trong số hơn 150 thí sinh đăng ký dự thi. Mỗi thí sinh một tài năng, một cá tính, một cách thể hiện khác nhau nên chắc chắn BGK sẽ không đơn giản khi "ấn nút" cho thí sinh nào giành chiến thắng. Hệ thống SMS với đầu số 8109 sẽ đồng hành cùng các thí sinh trong suốt 2 đêm diễn Bán kết & 1 đêm Chung kết xếp hạng bắt đầu từ đêm bán kết 1 ngày 16/10 tới đây.

Để bình chọn cho các thí sinh quý vị soạn tin với cú pháp :

AGT<dấu cách>  MS thí sinh gửi 8109 (chỉ 1.000đ/ 1 tin). Một số có thể nhắn nhiều tin và nhắn cho nhiều thí sinh

Hãy cùng phóng viên ATV điểm qua những gương mặt sáng giá nhất trong đêm bán kết sắp tới.

Đầu tiên với 3 chàng ngự lâm của trường Hanoi – Aptech.

1. Phạm Gia Tân  – SBD 070 – C0812K

DSC_0015.JPG

Gia Tân sở hữu chất giọng ngọt ngào và phong cách rất nghệ sĩ nhưng để có thể có mặt trong đêm Chung kết, Gia Tân phải vượt qua rất nhiều đối thủ đáng gờm và khắc phục được chất giọng còn mỏng và khả năng cảm thụ nhạc.

2. Nguyễn Lê Sơn Hà – SBD 027 – A1005L

DSC_0319.jpg

Thành viên mới tinh gia nhập đại gia đình Hanoi – Aptech chưa một tháng. Sơn Hà luôn tỏ ra năng nổ và nhiệt tình trong các hoạt động của nhà Trường. Sau vòng Sơ khảo nhận được sự góp ý từ các thành viên trong hội đồng BGK, Sơn Hà đang rất cố gắng trau dồi thêm về kỹ thuật hát cũng như phần cảm thụ âm nhạc của mình. Hy vọng với những nỗ lực của Sơn Hà, bạn sẽ thành công và có mặt tại đêm Chung kết xếp hạng. Sơn Hà đang là gương mặt được kỳ vọng của đội nhà Hanoi – Aptech tại ATV's Got Talent năm nay.

3. Lê Quang Đức – SBD 015 – C0911I

11.JPG

 

Thể hiện mình trên 2 lĩnh vực ca hát và MC nhưng có vẻ anh chàng này không có duyên với lĩnh vực âm nhạc mặc dù đã thể hiện hết mình trong 2 vòng sơ khảo. Với phần thi tài năng dẫn chương trình Quang Đức đã để lại ấn tượng cho BGK bởi sự tự nhiên của mình khi dẫn. Nhưng như Đức chia sẻ thì Đức không nghĩ MC là sở trường của mình chính vì vậy để có được tấm vé vào Chung kết – Đức cần phải cố gắng rất nhiều. Chúc cho Đức sẽ làm nên chuyện và thành công ngay từ đêm diễn đầu tiên.

4. Lý Thị Hồng Nhung – SBD 063

12162_103846379631302_100000178220439_98445_3762077_n.jpg

Cô gái xinh đẹp này đến từ trường Hanoi – Arena. Xuất hiện nhiều trên sân khấu với khả năng ca hát thế nhưng lần này Hồng Nhung lại mang đến cho khán một bất ngờ khi bứt phá ở tài năng diễn xuất. Diễn tự nhiên, nhập vai khá ngọt và luôn phá cách là những điểm dễ nhận thấy của cô gái này. Chắc chắn Nhung sẽ tạo được bất ngờ!!! cùng chờ xem.

5. Vũ Thị Thu Huyền – SBD 080 và Văn Minh Phương – SBD 035

DSC_0109.JPG

Vũ Thu Huyền – SBD 080

DSC_0231.jpg

Văn Minh Phương – SBD 035

Thu Huyền và Minh Phương đều là 2 cây văn nghệ đình đám của Học viện Báo Chí và Tuyên Truyền. Khó khăn lớn nhất của 2 bạn là vấn đề chọn bài để phù hợp với chất giọng, cả 2 đều có chung một chất giọng khỏe nhưng cần chăm chút khi thể hiện để biểu cảm được chiều sâu hơn có như vậy các bạn mới hoàn toàn chinh phục được hội đồng BGK.

6. Đỗ Ngọc Diệp – MS 078

DSC_0040.JPG

Một cô gái nhỏ nhắn đã gây ấn tượng với hội đồng chuyên môn tại Vòng Sơ khảo với chất giọng khỏe rất kỹ năng nhưng ở vòng bán kết sắp tới Ngọc Diệp cô gái nhỏ tuổi nhất vòng bán kết sẽ còn gây nhiều bất ngờ hơn nữa khi cô sẽ thể hiện tài năng của mình cùng nhạc cụ mà cô đã học 11 năm tại Học viện Âm nhạc Quốc gia.

7.  Kiều Minh Chiến – SBD 042, Nguyễn Tuấn Bằng – SBD 003, Nguyễn Anh Tú – SBD 041

Cuộc thi ATV'S Got Talent thu hút đông đảo các bạn trẻ yêu nghệ thuật, hầu hết đối tượng đến với cuộc thi đều là các sinh viên nhưng có 3 trường hợp đặc biệt của cuộc thi này , 3 thí sinh lớn tuổi nhất và đều đã đi làm tại các công ty doanh nghiệp lớn. Điểm chung của họ khi đến với cuộc thi là sự vui vẻ và giao lưu với các bạn trẻ, hơn thế nữa họ muốn được cháy hết mình với đam mê nghệ thuật. Tuấn Bằng & Minh Chiến là 2 thí sinh được đánh giá sở hữu chất giọng đẹp. Riêng với Anh Tú – SBD 041 có biệt danh "Tú Michael", anh đã khá nổi tiếng với các điệu nhảy đi vào huyền thoại của Ông vua nhạc pop, lượng fan của Tú hiện tại tương đương với một nghệ sĩ tiếng tăm. Nhưng điểm gây chú ý và thú vị là đến với ATV's Got Talent – Anh đã khám phá ra mình còn có tài năng diễn xuất và chắc chắn nếu đã xem bạn sẽ thật sự xúc động.

41385_678419913_6678_n.jpg

Nguyễn Anh Tú – SBD 041

DSC_0115.JPG

Kiều Minh Chiến – SBD 042

5.JPG

Nguyễn Tuấn Bằng – SBD 003

 

8. Lê Thúy Diễm Hằng – SBD 026

DSC_0309.jpg

Cô sinh viên đến từ trường Đại Học Xây Dựng, là dân ngoại đạo và không liên quan gì đến âm nhạc nhưng Diễm Hằng lại có tố chất như con nhà nòi. BGK đã rất ấn tượng với phong cách trình diễn của Diễm Hằng, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương đã phải thốt lên " em cháy và điên trên sân khấu nhưng vẫn luôn phải đẹp và chị tin rằng em có thể làm được nhiều hơn thế nữa". Chúc cho Diễm Hằng sẽ thành công với đêm thử thách đầu tiên.

9. Lê Thị Thu Hà – SBD 032

DSC_0346.jpg

Đến từ trường Đại Học Văn Hóa, Thu Hà sở hữu chất giọng tốt tuy nhiên dễ bị hụt hơi khi nhảy kèm vũ đạo, để có được phần diễn ấn tượng và thành công như mong muốn Hà sẽ phải thực sự cố gắng khắc phục điểm yếu này.

10. Đôi bạn thân Bùi Tiến Mạnh – SBD 046 – Học viện tài chính

và Nguyễn Duy Tùng – SBD 045 – Chương trình Hợp tác giữa Hanoi – Aptech & Học viện Kỹ thuật Quân sự

DSC_0442.jpg

Với một phong cách trẻ trung, nụ cười thân thiện và nhất là những ngón tay điêu luyện Guitar master Tiến Mạnh được hội đồng chuyên môn đánh giá khá cao ở vòng Sơ khảo. Nhưng Tiến Mạnh vẫn còn một nhược điểm khi hát đó là lấy hơi chưa sâu vì vậy để có thể giành được tấm vé vào Chung kết Mạnh cần phải nỗ lực hơn nữa. Còn với Duy Tùng thì ngoài việc cũng đánh Guitar rất tốt Tùng có điểm nổi hơn về chất giọng & khả năng hát tiếng anh rất tốt nhưng đây cũng là điểm dễ làm Tùng mất điểm vì theo thông tin của BTC thì đêm Bán kết 2 thí sinh bắt buộc phải hát nhạc Việt. Nhưng dù sao cũng chúc cho cả 2 chàng trai của chúng ta sẽ thực sự tỏa sáng tại đêm Bán kết 1 sắp tới.

 

11. Mai Đăng Khoa – SBD 006 – Đại học Khoa học xã hội & nhân văn

IMG_5472.JPG

Với chất giọng êm ái của chàng trai Bình Định Khoa đã chinh phục hội đồng BGK tại vòng thi Sơ khảo. Khoa hát như tự sự và rất tự nhiên nhưng điểm mà BGK cần Khoa phải khắc phục trong những đêm thi tới đó là Khoa cần diễn mạnh mẽ hơn để thu hút khán giả, cần đẩy sức nóng vào cho bài hát. Với những gì đã thể hiện chắc chắn Khoa đang là 1 trong những ứng cử viên cho Vòng Chung kết xếp hạng.

 

12. Nguyễn Hữu Quân- SBD 019

DSC_0608.jpg

 

Chàng trai cuối cùng của cuộc thi dự thi năng khiếu Hát chính là chàng trai mang đậm phong cách Hàn, với ngoại hình và gương mặt sáng sân khấu Quân đang được điểm + cho phần ngoại hình nhưng chất giọng của thí sinh vẫn được đánh giá là cao nhất chính vì thế Quân sẽ phải chọn bài thật phù hợp để giành vé đi tiếp vì chất giọng của Quân còn mỏng. Chúc Quân sẽ thành công !

 

13. Nguyễn Thị Lan Anh  – SBD 047 – Đại học Kinh Tế Quốc Dân

và Lê Thị Ngọc Huyền – SBD 050 – Đại học Kinh doanh Công nghệ

DSC_0500.jpg

Nguyễn Lan Anh – SBD 047

64684_109790675751817_100001626555946_88176_1656007_n.jpg

Lê Thị Ngọc Huyền – SBD 050

Với Lan Anh ở vòng sơ khảo đã thử sức cả 2 lĩnh vực MC và diễn xuất nhưng có vẻ như mảng dẫn chương trình đã mỉm cười với Lan Anh mặc dù Lan Anh cũng có đôi chút tiếc nuối khi không được diễn xuất. Ở vòng Bán kết lần này nếu Lan Anh tận dụng tối đa ưu điểm về chất giọng tốt và ngoại hình thì chắc chắn Lan Anh sẽ có nhiều cơ hội để có mặt tại đêm Chung kết xếp hạng.

Thí sinh Ngọc Huyền thì lại để nhiều ấn tượng với BGK bằng đôi mắt biết nói và diễn xuất có hồn. Để đến được thành công thì đêm Bán kết Huyền cần có kịch bản tốt, chăm chút hơn cho diễn xuất biết tiết chế cung bậc cảm xúc chắc chắn Ngọc Huyền sẽ thành công.

 

Để đồng hành và ủng hộ cho các thí sinh, các bạn hãy nhớ cú pháp nhắn tin và đầu số SMS của BTC:

Tổng đài SMS sẽ hoạt động ngay khi phần dự thi của thi sinh đầu tiên bắt đầu.

Để nhận được vé tham dự các bạn liên hệ trực tiếp Phòng Event, Trường Hanoi – Aptech, tầng 4, tòa nhà faflim Việt Nam, 19 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội (trong giờ hành chính).

 

Số lượng vé có hạn vì vậy sẽ ưu tiên những bạn đăng ký sớm !