Chào mừng thành viên mới N1404L – Khởi đầu đầy cảm hứng

Như một lời chúc trọn vẹn và tràn đầy cảm xúc, lễ khai giảng lớp ACNA N1404L tại Hanoi- Aptech ngày 22/7 vừa qua đã diễn ra trong không khí chân thành, cởi mở và không thể hào hứng hơn thế.

Theo truyền thống tại Hanoi Aptech, mỗi lễ khai giảng đều là một khởi đầu mới vô cùng thú vị và có ý nghĩa với mỗi khoá học. Và với lễ khai giảng của lớp ACNA Fast Track N1404L cũng đặc biệt và nhiều cảm xúc như vậy.

khai giảng lớp n1404l

Buổi khai giảng bắt đầu trong không khí thân thiện

Trước giờ khai giảng, nhiều bạn học viên của lớp đã đến từ rất sớm. Các bạn đã kịp làm quen, giao lưu và trao đổi với nhau về việc học tập sắp tới tại Hanoi Aptech. Lễ khai giảng chính thức diễn ra vào lúc 17h45 ngày 22/07/2014 với sự có mặt của đông đủ của các bạn học viên.

Trong không khí cởi mở, thân thiện, bà Nguyễn Trần Mỹ Nga, đại diện Hanoi- Aptech đã mở đầu lễ khai giảng với lời phát biểu: “Chào mừng các bạn học viên gia nhập vào mái nhà chung Hanoi Aptech!”

khai giảng lớp acna

Bà Nguyễn Trần Mỹ Nga hướng dẫn các bạn học viên về các dịch vụ và phòng ban làm việc của nhà trường

Với những bỡ ngỡ khi nhập trường, lớp học ban đầu có một chút ngại ngần; nhưng khi được đại diện nhà trường giới thiệu và chia sẻ thì không khí của lớp đã sôi động, cởi mở và hào hứng hơn.

Với khối các bạn học về công nghệ và kỹ thuật thì có lẽ các học viên nữ sẽ luôn là tâm điểm chú ý và N1404L có đến 2 tâm điểm rất đáng yêu. Cũng trong buổi khai giảng các bạn đã chia sẻ  “Em rất hy vọng công nghệ thông tin có thể không nhiều nữ quản trị mạng nhưng sẽ không thiếu những quản trị mạng nữ giỏi giang”.

Trước khi đến với những giờ học đầu tiên, cả lớp đã cùng nhau ghi lại khoảnh khắc đặc biệt cùng đại diện nhà trường, bức hình kỉ niệm thật đẹp sẽ mang lại may mắn và giúp các bạn gần nhau hơn.

ảnh chụp lớp t1404l

Các thành viên mới nhất của Hanoi – Aptech – lớp Quản trị mạng N1404L 

Chúc các bạn sẽ thành công khi lựa chọn Hanoi – Aptech!

Hà Quỳnh