Hội thảo IT Career tháng 2/2006

Hội thảo “IT Career Guide” – Tư vấn hướng nghiệp nhóm ngành CNTT tháng 2/2006 có sự tham gia của ông Lã Việt Dũng – Manager- Enterprise Solutions ( IT&T Company), người có rất nhiều kinh nghiệm ứng dụng lý thuyết vào thế giới CNTT thực tiễn trong các công ty CNTT và xã hội. Nhiều chuyên gia khác trong giới CNTT cũng có mặt và chia sẻ những bài học, qua đó nói về cơ hội việc làm và định hướng nghề nghiệp tương lai.



Chương trình được diễn ra vào lúc 9h00-11h00, Thứ Bảy, ngày 25/02/2006, tại tầng 2, toà nhà Viettronics, 56 Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội.



Quà tặng của Chương trình cho các bạn đến tham dự: 3 Ba-lô Aptechite cho 3 bạn có câu hỏi hay nhất; 3 headphones dành cho các bạn tham gia phần “Đố vui kiến thức Công nghệ Thông tin”; đặc biệt, sẽ có một học bổng trị giá 300 USD cho bạn nào may mắn nhất trong phần bốc thăm trúng thưởng.



Hội thảo “IT Career Guide” sẽ cung cấp những hiểu biết sâu rộng về thực tế ngành CNTT và đặc biệt là nhu cầu, cơ hội việc làm trong ngành để các bạn có thể đốc rút được những kinh nghiệm trong khi lựa chọn công việc có triển vọng cho mình.