[Hanoi – Aptech] Trao giải cho các nhà dự đoán tài ba World Cup 2014

Sau loạt trận vòng loại World Cup 2014 đầu tiên khởi tranh, đã có rất nhiều kết quả bất ngờ xảy ra và không ít fan hâm mộ đã phải chào thua với những kết quả không lường trước được.

Tại Hanoi – Aptech không khí đồng hành cùng World Cup 2014 cũng đang bắt đầu sôi động hơn và chúng tôi xin được gửi đến các bạn những hình ảnh về các nhà dự đoán tài ba đầu tiên đã dành chiến thắng nhận được phần quà của chương trình với 4 mini game đầu tiên

Ở Mini game số 1: Trận đấu giữa Brasil & Croatia với kết quả phần thắng thuộc về đội chủ nhà Brasil đã mang về chiến thắng cho bạn Nguyễn Vinh Quang – học viên Hanoi – Aptech

wc-mh1-140618

Bạn Nguyễn Vinh Quang – chủ nhân giải mini game 1

Mini game số 2: Là trận đấu được mong chờ sẽ đem lại những pha bóng đẹp và những tình huống bất ngờ nhưng có lẽ không ai nghĩ kết quả thắng đậm mà Hà Lan có được sau trận đấu này. Xuất sắc khi chọn Hà Lan là đội thắng bạn Nguyễn Xuân Ca đã nhận được giải thưởng của chương trình, hiện Nguyễn Xuân Ca cũng là một học viên của Hanoi – Aptech.

wc-mh2-140618

Bạn Nguyễn Xuân Ca – với dự đoán xuất sắc đã dành chiến thắng mini game 2

Nếu nói bóng đá chỉ dành cho các đấng mày râu thì có lẽ đó là quan điểm đã xưa cũ vì hiện tại với sự năng động và quyết đoán của mình các chị em gần như đã tạo cho mình quyền bình đẳng trên mọi phương diện. Và với mini game số 3; trận đấu giữa Anh & Ý thì người chiến thắng trong phần dự đoán chính là một bạn nữ có tên Nguyễn Thu Thảo , Thảo cũng là một thành viên trong mái nhà chung Hanoi – Aptech.

wc-mh3-140618

Bạn nữ Nguyễn Thu Thảo đã rất vui khi là người chiến thắng ở mini game số 3

Và mini game thứ 4: Giữa Đức & Bồ Đào Nha thì chủ nhân của giải thưởng đã không còn gói gọn trong học viên Hanoi – Aptech mà là một bạn trẻ từ thành phố Thái Nguyên đã tham gia chương trình.

Bạn Vũ Huy Hoàng – học sinh lớp 12 chuyên Thái Nguyên đã dành được phần quà của mini game số 4 do Trường Hanoi – Aptech tổ chức.

wc-mh4-140618Ảnh chụp màn hình người thắng cuộc của mini game số 4 bạn Vũ Huy Hoàng có nick fb ʚĩɞHooaang Vuuʚĩɞ 

Xin chúc mừng cả 4 bạn.

Các bạn hãy tiếp tục theo dõi các mini game tiếp theo được tổ chức tại fanpage của nhà trường https://www.facebook.com/aptech.vn để nhận được những phần quà thú vị.

Ngoài ra các bạn cũng đừng quên dự đoán đội vô địch mùa bóng năm nay tại http://bit.ly/DuDoanWC2014 để có cơ hội nhận máy tính bảng ASUS MeMo Tab HD 7 sành điệu