[Hanoi – Aptech] Sự thất vọng mang tên Tây Ban Nha tại World Cup 2014

Tính tới thời điểm hiện tại có lẽ trận đấu giữa Tây Ban Nha – Hà Lan rạng sáng ngày 14/6/2014 là trận đấu gây thất vọng và nuối tiếc nhất cho các fan hâm mộ toàn thế giới với nhà đương kim vô địch của World Cup 2010.

Với kết quả chung cuộc trận đấu 1 -5 giữa nhà đương kim vô địch Tây Ban Nha & Hà Lan, có lẽ là kết quả không thể ngờ nhưng với bóng đá thì tất cả đều có thể xảy ra.

Kết thúc mỗi trận đấu sự thất vọng của người này lại là sự thăng hoa cho người khác và với màn khai cuộc của đội bóng đến từ đất nước Hà Lan chính là bất ngờ đầu tiên mùa World cup 2014.

Chắc hẳn những ai hâm mộ môn bóng đá vua không thể không nhớ tới những cái tên đã ghi dấu lớn trong lòng người hâm mộ mang màu áo da cam như Johan Cruyff, Marco van Basten hay Dennis Bergkamp và với những gì thế hệ của hôm nay đang làm hy vọng rằng cơn lốc màu da cam sẽ làm nên chuyện tại World Cup lần này.

Trận đấu Tây Ban Nha – Hà Lan với kết quả Hà Lan thắng chung cuộc cũng đã mang lại chiến thắng cho bạn có nick fb Nguyễn Ca, bạn đã trả lời chính xác tất cả các câu hỏi và đạt đủ các yêu cầu theo quy định, xin được chúc mừng ban. Mời bạn liên hệ với nhà Trường để nhận giải thưởng.

wc-mh2-140614

Ảnh chụp màn hình người chiến thắng dự đoán trận Tây Ban Nha – Hà Lan

Chương trình đồng hành cùng World Cup 2014 của Trường Hanoi – Aptech sẽ tiếp tục gặp lại các bạn vào trận đấu tiếp theo được lựa chọn giữa Anh & Italia diễn ra rạng sáng ngày 15/6/2014 lúc 5h00.

Hãy tham gia dự đoán để nhận những phần quà thú vị từ chương trình ngay lúc này tại https://www.facebook.com/aptech.vn.

Các bạn cũng đừng quên tham gia dự đoán đội vô địch từ nay tới hết ngày 27/6, các bạn đổi câu trả lời duy nhất 1 lần ngay sau khi kết thúc vòng đấu bảng và trước khi bắt đầu trận đầu tiên của vòng 1/16 bắt đầu. Mời các bạn truy cập vào trang đăng ký này để dự đoán và có cơ hội nhận máy tính bảng ASUS MeMo Tab HD 7 http://bit.ly/DuDoanWC2014

Rất nhiều thẻ điện thoại và những phần quà thú vị đang chờ chủ nhân rinh về, đừng bỏ lỡ các bạn nhé, chúc các bạn may mắn!