Hanoi – Aptech đón các tân học viên chất lượng cao A1408M

Tối qua ngày 25/08/2014, các tân lập trình viên lớp Chất lượng cao đã có buổi lễ khai giảng thật vui và cởi mở.

Lớp A1408M là lớp Lập trình viên Chất Lượng Cao, các học viên tham gia lớp học này đã được nhà trường lựa chọn theo điểm thi xếp lớp vì vậy mặt bằng chung các bạn đã có nền tảng vững ngay từ khi bắt đầu, đây chính là một lợi thế của lớp Chất lượng cao.

Trong khuôn khổ buổi lễ, nhà trường cũng đã có phần trao học bổng cho những học viên tiêu biểu các tháng, học bổng chính là sự động viên, khuyến khích và ghi nhận của nhà trường cho những nỗ lực mà các bạn đã đạt được trong học tập. Các bạn cũng chính là nguồn động lực lớn để các bạn học viên mới học tập và phấn đấu noi theo.

Sau phần trao học bổng, bà Nguyễn Trần Thị Mỹ Nga – giám đốc Marketing của Hanoi-Aptech đã thay mặt Nhà trường chào mừng các bạn tân học viên của lớp A1408M, đồng thời giới thiệu chung về mô hình đào tạo tại trường cũng như những chia sẻ về việc học của các bạn trong thời gian sắp tới tại Hanoi-Aptech.

mh-hna-140827

Bà Nguyễn Trần Mỹ Nga – đại diện nhà trường phát biểu tại lễ khai giảng

Ngoài những chia sẻ về mô hình đào tạo về dạy và học, đại diện nhà trường còn có phần giao lưu cởi mở và thân thiện làm quen với các thành viên trong lớp. Lớp học tại Hanoi – Aptech luôn có những đặc thù riêng, các bạn đến từ nhiều môi trường khác nhau, nhiều lứa tuổi khác nhau nhưng ở các bạn lại có một điểm chung chính là đam mê với công nghệ thông tin nói chung và lập trình nói riêng mặc dù đam mê đấy đôi khi chỉ đơn giản là; “em thích & nghịch, em thì thấy hay nên học, em đang muốn học để có nghề đi làm vv…”

mh2-hna-140827

Các bạn nhanh chóng làm quen và hòa nhập cùng nhau

Như bạn Võ Đức Minh chia sẻ: “Sinh năm 1983, hiện em đang làm việc tại Bộ văn hóa thể thao và du lịch. Mặc dù khá lớn tuổi nhưng em vẫn muốn thử sức với ngành Công Nghệ Thông Tin để khám phá tiềm năng của bản thân”. Trong khi đó, bạn Trần Quốc Hưng-thành viên nhỏ tuổi nhất của lớp (bạn sinh năm 1998) thì thể hiện sự máu lửa của bản thân: “Em muốn theo đuổi niềm đam mê ngay từ bây giờ với trường Hanoi-Aptech”.

mh1-hna-140827

Giờ học đầu tiên của các thành viên A1408M tại Hanoi – Aptech

Trước khi kết thúc lễ khai giảng bà Mỹ Nga cũng không quên dành tới các bạn học viên lời chúc: “Chúc các bạn sẽ thành công với con đường đã chọn, chúng tôi sẽ luôn đồng hành, hỗ trợ tối đa, các bạn sẽ luôn có được những điều kiện tốt nhất để học tập. Nhiệm vụ của các bạn là rèn luyện & nỗ lực, phấn đấu để có thành tích tốt nhất để vững vàng với nghề đã chọn”.

Chào mừng các bạn lớp A1408M gia nhập vào đại gia đình Hanoi – Aptech và chúc các tân học viên sẽ có quãng thời gian học tập thật tốt cùng kết quả thành công trong tương lai!

H.Q