Hanoi – Aptech: Cơ hội nào cho bạn trong năm mới 2013

Có nhiều người cho rằng, cách đây 10 năm, công nghệ thông tin mới là “ông hoàng” của các ngành nghề và hiện nay nghề này đã không còn duy trì được sức nóng nữa. Điều này là hoàn toàn sai.

Ngành nghề nào cũng vậy, khi du nhập vào một thị trường mới thì phải trải qua từ 10-15 năm để ổn định và định vị thị trường. Nghề lập trình và quản trị mạng được biết đến ở Việt Nam khoảng hơn 10 năm nay. Và trong 10 năm đó, nghề này cũng như ngành công nghệ thông tin nói chung đã trải qua vô vàn khó khăn trong tình hình kinh tế đất nước mới bước vào giai đoạn đổi mới.

Hiện nay, Lập trình và quản trị mạng đang là hai nghề thu hút sự quan tâm của rất nhiều người, đặc biệt là giới trẻ. Thời đại hiện nay là thời đại của công nghệ, thời đại của lập trình. Mọi thứ đều có thể được lập trình và xử lý qua Internet, qua máy tính.

Bạn là người năng động, bạn yêu thích công nghệ, bạn luôn mong được đổi mới, sáng tạo. Vậy thì, đây chính là cơ hội tốt nhất để bạn theo học ngành công nghiệp thông tin này.

Hanoi-Aptech – đơn vị cung cấp dịch vụ đào tạo công nghệ thông tin hàng đầu tại Việt Nam luôn chào đón bạn với các khóa học linh động để bạn lựa chọn. Chúng tôi có các chương trình dành cho những người mới bắt đầu, những người đi học để phục vụ cho công việc và rất nhiều khóa học khác. Trong dịp chào đón năm mới 2013, Hanoi – Aptech sẽ đón các bạn bằng những chương trình hấp dẫn và đặc biệt. Truy cập website của Hanoi – Aptech để nhận những thông tin mới nhất tại www.aptech.vn

hanoiaptech

Nếu bạn muốn lập trình bất cứ nới đâu – Hanoi-Aptech sẽ giúp bạn

Cơ hội là của bạn và thành công đang đợi bạn. Nhanh tay nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi:

Trường Đào tạo Lập trình viên Quốc tế Hanoi – Aptech

VPTS: 116 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội – Tel: 043 8344 669

Cơ sở: 19 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội – Tel: 043. 5637 511

Email: aptech@indochinapro.com