WK3I ( R1208K) đăng quang ngôi vô địch Aleague – Super cup 2012

Trận chung kết giải bóng Aleague – Super cup 2012 đã diễn ra vào 08h00 sáng chủ nhật ngày 25/11/2012 tại Sân vận động Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội giữa WK3I ( Lớp R1208K) và PCS ( Lớp K3CDA ). Đúng như dự đoán của BTC, trận chung kết xứng đáng là trận cầu kinh điển nhất mùa giải với những tình huống kịch tính và những cú sút nghẹt thở.

Đội hình ra quân của PCS và WK3I

Ngay từ hiệp 1, WK3I đã tràn trề sinh lực và muốn nuốt trọn PCS một cách nhanh gọn, họ chiến đấu dũng mãnh và hung hãn hơn bao giờ hết. Ngược lại, PCS vẫn giữ được thái độ bình tĩnh và chiến đấu rất thông minh, họ hoàn toàn vô hiệu hóa những cú dứt điểm của đội bạn. Suốt hiệp 1, màn giao tranh của những chú “sử tử” hiếu chiến và những “chú thỏ thông minh” làm cho khán giả đứng ngồi không yên. Hiệp 1, kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi!

Đội PCS hài lòng với kết quả mà mình đạt được trong suốt mùa giải

Vào hiệp 2, vẫn tiếp tục lối đá như hiệp 1, WK3I tấn công dồn dập về phía PCS nhưng kết quả không như mong đợi. PCS đã dằn mặt và chứng tỏ bản lĩnh với WK3I rằng “ chúng tôi không dễ ăn như các bạn tưởng”. Tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên mà chưa có bàn thắng nào được ghi, khán đài như vỡ òa trong sung sướng chờ đợi màn Penaltykịch tính.

Nhà vô địch WK3I hân hoan trong niềm vui chiến thắng

Màn giao đấu Penalty của trận chung kết không dành cho những khán giả yếu tim, liên tiếp 3 quả đầu tiên WK3I và PCS đều đá rất hoàn hảo. Đến quả thứ 4, PCS sút hỏng một trái dẫn đến PCS nhận kết quả thua 4-3 chung kết. WK3I được mệnh danh “ cỗ xe tăng” đã “ủi” tất cả chướng ngại vật để giành chức vô địch. PCS tạm hài lòng với kết quả á quân, với họ mọi nỗ lực đã được mang lại thành quả xứng đáng dù vẫn hơi có chút tiếc vì chỉ trong gang tấc họ đã để tuột mất chức vô địch nhưng tinh thần thể thao fairplay mới là điều quan trọng và khán giả sẽ nhớ tới PCS với phong cách đó.

Xin chúc mừng WK3I nhà vô địch mùa giải Aleague – Super cup 2012. Các cầu thủ sẽ chính thức nhận các giải thưởng của mình trong Lễ trao giải sẽ diễn ra trong khuôn khổ  Lễ kỷ niệm 11 năm Thành Lập Trường Hanoi –Aptech , 19h00 ngày 29/11/2012 tại phòng Great hall (Class1), 19 Nguyễn Trãi, Hà Nội.

Theo atv.vn

Xin chúc mừng các bạn !