Sony giới thiệu … băng cassette mới

Nhiều người trong chúng ta nghĩ rằng thời đại của băng từ đã hết, và không còn mấy ai sử dụng chúng ngày nay khi công nghệ kỹ thuật số đang ở đỉnh cao của nó.

 

Băng cassette Sony HF Series với chữ lớn rất dễ nhìn.

Việc sao chép, lưu trữ hay bảo quản những file nhạc đã dễ dàng hơn rất nhiều so với băng từ. Và đương nhiên chúng ta đúng. Tuy nhiên, Sony nghĩ đến những khía cạnh khác, và chính vì thế họ đã giới thiệu dòng băng cassette mới với tên gọi HF Series.

Nhiều người vẫn giữ gìn, nâng niu những chiếc máy cassette đã cũ nhưng mang nhiều giá trị kỷ niệm, hoặc bản thân nó lại chính là một vật báu cho những người thích sưu tầm máy móc cổ, và những người già, không thể làm quen được công nghệ mới, vẫn yêu thích những bài nhạc xưa từ chiếc máy băng từ đã gắn bó với họ từ lâu, đó chính là những khách hàng thân thiết mà Sony muốn hướng đến khi ra mắt dòng sản phẩm này.

Dòng băng mới HF được thiết kế với kiểu chữ lớn (dành cho những ai có khó khăn về thị giác) ra mắt thị trường với 3 phiên bản – 10 phút, 60 phút và 90 phút. Một ưu đãi đặc biệt khác của Sony dành cho các khách hàng đặc biệt này là giá sản phẩm khá rẻ (từ 1 đến 2.3 euro) và còn rẻ hơn nếu mua số lượng lớn.

Băng cassette Sony HF Series 30, mua nguyên bộ sẽ có giá rẻ.

Nếu yêu thích người dùng có thể mua tại bất kỳ trang bán hàng trực tuyến nào, chẳng hạn Amazon, Ebay…

Theo Vietnamnet. <