Hanoi- Aptech: Từng bừng khai giảng lớp lập trình viên Fasttrack

Hôm qua ngày 26/10/2015, Trường Đào tạo Lập trình viên Quốc tế Hanoi- Aptech tưng bừng tổ chức lễ khai giảng đón các lập trình viên fasttrack nhập trường.

Bà Mỹ Nga nhấn mạnh về những yếu tố cần để các bạn có thể học tốt và có được những kiến thức cũng như kinh nghiệm để có thể thành công với nghề, với con đường đã chọn còn nhiều thử thách ở phía trước.

Các bạn đến với đam mê lập trình theo nhiều cách và nhiều lý do khác nhau và chúng tôi sẽ là những người đồng hành giúp các bạn đi tới đích cuối cùng để giúp bạn vững vàng trở thành những lập trình viên.

Trong ngày nhập trường, không thể thiếu những chia sẻ từ chính những người trong cuộc, hãy nghe từ họ những tâm tư và mong muốn khi họ quyết tâm theo đuổi nghề lập trình viên.

“>Nguyen Ba Hai hna5-151026

Học viên Nguyễn Bá Hải (trong hình bên trái)

Chàng trai được làm quen tiếp theo không ai khác là chàng trai có nụ cười khá rụt rè gương mặt thì thật sáng Nguyễn Bá Hải, Hải là một trong số 6 thành viên của lớp có tuổi đời trẻ nhất 1997. Hải vừa tốt nghiệp THPT và thay vì chọn cho mình chiếc ghế trong các trường Cao đẳng, Đại học như các bạn cùng trang lứa Hải đã chọn con đường trở thành một lập trình viên giỏi và quyết định đi theo sở thích và ước mơ của bản thân.

Lý do chọn Hanoi- Aptech để đặt niềm tin là vì có người thân đã biết và giới thiệu cho Hải. Là người năng động, yêu thích tham gia các hoạt động xã hội, tổ chức sự kiện Hải hy vọng sẽ được phát huy những sở trường đó tại môi trường năng động như Hanoi- Aptech.

hna9-151026

Tập thể lớp T1509I chụp ảnh lưu niệm với đại diện nhà trường

Với bất cứ sự thành công nào đều phải cần ý chí và sự nỗ lực, bạn hay chúng tôi thì không ai nằm ngoài quy luật đó, hãy tận dụng những gì có thể để giúp bạn đạt được kết quả như mong muốn.

Trường Đào tạo Lập trình viên Quốc tế Hanoi- Aptech tuyển sinh thường xuyên các lớp lập trình viên với rất nhiều các hỗ trợ và ưu đãi thiết thực giúp các bạn giảm áp lực về học phí. Truy cập website www.aptech.vn hoặc liên hệ trực tiếp theo hotline: 043 5637511 để được tư vấn.

Chúc các bạn sẽ thành công!