Hanoi-Aptech-Chào đón thành viên mới lớp “Lập trình viên FasTrack” T1208H

Sáng thứ 2 đầu tiên của tháng 10, trường Đào tạo lập trình viên quốc tế Hanoi-Aptech vui mừng chào đón các các thành viên mới của lớp “Lập trình viên – Fast track” T1208H đến với “đại gia đình” Hanoi-Aptech, tại buổi Lễ Khai giảng trang trọng, ấm cúng.

 Các bạn học viên nghe phổ biến về chương trình học và nội quy

Tại Lễ khai giảng, các bạn học viên mới sẽ được phổ biến những thông tin cần thiết trong quá trình học tập, về chương trình học, các bài thi, cũng như nội quy của nhà trường. Những thông tin bổ ích này, các bạn sẽ tìm thấy trong cuốn Cẩm nang mà Nhà Trường gửi đến các bạn.

Món quà của Hanoi-Aptech tặng các bạn học viên mới ngay tại Lễ khai giảng

Ngoài những ưu đãi đặc biệt nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho các bạn khi tham gia khóa học tại Hanoi-Aptech, thì có một lợi thế mà các bạn học viên lớp “Lập trình viên – Fast track” so với các lớp khác, đó là thời gian học được thiết kế rất ưu việt. Với hình thức học tập trung liên tục 6 buổi trong tuần , sẽ rút ngắn thời gian hoàn thành khoá học đến 30%, vì thế các bạn học viên lớp “Lập trình viên – Fast track” sẽ có điều kiện tốt nghiệp sớm hơn so với các chương trình học thông thường.

Sau khi tốt nghiệp khóa học này, mỗi bạn học viên sẽ được trang bị những kiến thức và kỹ năng lập trình, phát triển phần mềm ứng dụng một cách bài bản và chuyên nghiệp.

Chắc chắn rằng “Lập trình viên – Fast track” sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bất kỳ ai đang quan tâm và muốn theo đuổi nghề CNTT.

 

Những thành viên mới của lớp “Lập trình viên – Fast track” T1208H

Chúc các bạn học viên lớp “Lập trình viên – Fast track” T1208H hoàn thành xuất sắc khóa học, và sớm thành đạt bằng chính nghề nghiệp mình đã chọn.

Mọi thông tin chi tiết về các khóa học xin vui lòng liên hệ:

Trường Đào tạo Lập trình viên Quốc tế Hanoi-Aptech

Văn phòng tuyển sinh: 116 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội

Điện thoại:(043) 8 344 669

Cơ sở: 19 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội.

Điện thoại: (043) 5 637 511

Website:www.aptech.vn

Email: aptech@indochinapro.com

Đăng kí tham gia khóa học Lập trình viên FasTracks tại đây.